Nhóm Phát Triển

Mr. Thao - Mr. Quân - Mr. Phượng
  • Tình Yêu Giới Tính

    Những Lời Tâm Sự Của Các Bạn Trẻ Về Những Chuyện Xung Quanh Mình. ...

  • Ảnh Bạn Bè

    Những Người Bạn Của Phượng , Thao , Quân , Giang , Thùy ...... ...

  • Slide 3 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Slide 4 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Slide 5 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

Admin Thông Báo

14 thg 12, 2010

Anh mãi yêu em!

Anh mãi yêu em!
Tình cảm anh dành cho em là rất thật, rất chân thành... (Ảnh minh họa)

Anh mãi yêu em!

Một chiều thứ 7 trôi qua thật buồn, anh không nghĩ rồi một ngày chúng ta lại như hôm nay...


Anh biết anh đã làm tổn thương em thật nhiều nhưng những tình cảm mà anh dành cho em là rất thật, rất chân thành và anh chưa bao giờ lừa dối lòng mình, lừa dối em trong khoảng thời gian anh yêu em cả. Hôm nay nghe những lời nói lạnh lùng của em mà như những vết dao cắt vào lòng anh. Anh biết em cũng rất yêu anh, rất tin anh nhưng chẳng lẽ vì những chuyện đã qua của anh mà em lại rời xa anh?
Giá như anh có thể làm được điều gì đó để thay đổi mọi thứ trong quá khứ nhưng... anh biết không chỉ riêng em mà người con gái nào bây giờ đến với anh cũng không dễ chấp nhận những điều đó, đặc biệt với người con gái yêu lần đầu như em. Anh có thể hiểu được những cảm xúc mà em đã phải trải qua, em yêu anh nhiều nhưng với một người con gái sống cá tỉnh và mạnh mẽ như em anh biết em có thể làm được mọi thứ, kể cả xa anh cũng vậy.
Anh phải làm gì bây giờ hả em? Em hãy cho anh những lời khuyên được không? Cuộc sống của anh cũng đã trải qua nhiều thăng trầm, vui cũng nhiều nhưng buồn cũng không phải ít, thời gian vừa qua là một khoảng lặng trong cuộc đời anh. Ngày em đón nhận tình cảm của anh anh như vỡ òa lên vì hạnh phúc, anh nghĩ rằng cuộc đời mình thật may mắn khi có em, anh đã tự hứa với lòng mình anh sẽ cố gắng hết sức để yêu thương em và chúng ta sẽ đi đến cái đích cuối cùng.
Anh mãi yêu em!, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Yeu em, thu tinh, thu tinh hay, roi xa, qua khu, ben em
Giá như anh có thể làm được điều gì đó để thay đổi mọi thứ trong quá khứ... (Ảnh minh họa) 
Thời gian chúng ta yêu nhau cũng chưa được bao nhiêu nhưng sóng gió trôi qua thì thật nhiều, anh yêu em thật nhiều nhưng anh hiểu anh cũng có thể đánh mất hạnh phúc đó bất cứ lúc nào. Thực lòng nhiều lúc sâu thẳm trong suy nghĩ của mình anh cũng thấy anh không xứng đáng với em bởi vậy mà anh thường nói với em rằng yêu được em đó là điều mà trước đây trong mơ anh cũng không dám nghĩ. Hoàn hảo thì chẳng có ai hoàn hảo cả nhưng em là người con gái tuyệt vời nhất mà anh từng gặp.
... Không biết ngày mai khi em rời xa anh rồi anh sẽ sống như thế nào nhỉ? Anh không muốn nghĩ nữa, buồn lắm em ạ nhưng anh không thể thoát ra được khỏi cảm giác đó. Ngày đầu tiên yêu anh em đã từng hỏi một ngày nào đó em rời xa anh thì anh có trách em không? Anh đã trả lời rằng anh sẽ không bao giờ trách em cả, nếu một ngày nào đó ở bên anh mà em không còn hạnh phúc thì em có thể đến bên người khác dù anh sẽ rất buồn. Anh yêu em và anh sẽ mong cho em luôn được hạnh phúc dù em có đến bên anh hay không. Dù có như thế nào thì anh vẫn sẽ mãi yêu em em ạ, bây giờ anh cũng chẳng muốn suy nghĩ gì nhiều nữa, mệt mỏi và căng thẳng lắm. Nếu em rời xa anh thực sự thì sắp tới đây anh sẽ cố gắng học tập và làm việc thật tốt, chuyện tình cảm anh sẽ không nghĩ tới nữa, chắc còn lâu lắm anh mới có thể quên được em. Nhiều lúc anh cứ nghĩ anh sẽ đi đến một nời nào đó thật xa để không còn ai biết anh là ai và anh sẽ bắt đầu lại mọi thứ từ đầu, em rời xa anh vì quá khứ của anh nên nếu ở lại đây anh mà yêu một ai đó nữa anh cũng rất sợ họ lại giống em dẫu biết rằng người ta luôn sống vì hiện tại và hướng đến tương lai.
Anh còn muốn nói với em nhiều lắm nữa nhưng lòng anh cứ nghẹn lại, và anh biết tính em có nói nhiều cũng chẳng có ý nghĩa gì nhiều đúng không em? Bây giờ em xa anh nhưng anh vẫn luôn chờ em và hy vọng một ngày gần nhất em quay về bên anh bởi anh và em vẫn còn yêu nhau rất nhiều mà.
Hạnh phúc em nhé! Anh yêu em nhiều lắm.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Blogroll

  • Consectetuer

  • Popular

  • Comments