Nhóm Phát Triển

Mr. Thao - Mr. Quân - Mr. Phượng
  • Tình Yêu Giới Tính

    Những Lời Tâm Sự Của Các Bạn Trẻ Về Những Chuyện Xung Quanh Mình. ...

  • Ảnh Bạn Bè

    Những Người Bạn Của Phượng , Thao , Quân , Giang , Thùy ...... ...

  • Slide 3 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Slide 4 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Slide 5 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

Admin Thông Báo

14 thg 12, 2010

Khốn khổ vì nàng ''cấm vận''

Anh Thịnh Vượng (33 tuổi, Hà Tây) than thở rằng, tháng nào mà đưa vềthiếu lương là mặt vợ anh sưng xỉa, đêm đó lạnh nhạt. Anh sờ vào người thì cau có: "Để yên đi, em đang mệt!".
Kết hôn được 5 năm, anh Vượng cảm thấy bà xã mình ngày càng thực dụng và thiếu tế nhị đến đáng sợ. Chuyện "yêu" vốn là món ăn tinh thần để tăng cường tình cảm giữa vợ chồng, vậy mà với chị Thủy - vợ anh, nó được "xài" rất dè xẻn, thậm chí cân đo đong đếm tỉ mỉ và hóa thành vũ khí tối thượng.
Ngoại trừ nửa năm đầu vợ chồng son "ân ái" thoải mái, còn bắt đầu từ lúc bầu bí là chị Thủy khống chế dần, sinh con nhỏ xong thì càng khắt khe, có khi cả tuần anh Vượng mới được vợ "mây chiều" một bữa. Thực ra, anh Vượng hiểu áp lực con cái, công việc, gia đình khiến bà xã không thể hừng hực như xưa, nhưng anh không hài lòng vì cái cách chị áp đặt cũng như cư xử với chồng trong chuyện chăn gối, nó thực sự động chạm tự ái của một người đàn ông.
Anh Vượng kể, có cả tỉ lí do để chị Thủy quay lưng lại với anh đêm đêm. Chẳng hạn, anh đi làm về muộn là chị cáu gắt, khóa cửa phòng, ôm con tắt đèn ngủ trước, rồi quẳng chăn gối ra ngoài phòng khách cho chồng. Hay ở cơ quan, gặp việc bực mình thì chị hậm hực: "Hôm nay em rất xì trét, không muốn làm gì cả, nên đừng động vào người em!". Phũ phàng nhất là chuyện tháng nào "nộp tô" thiếu chị Thủy cũng cho anh Vượng "treo giò" luôn.
Thành thử, đã từ lâu rồi, anh Vượng mặc định rằng, muốn được vợ yêu là phải "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".
Cuộc sống vợ chồng là cả một nghệ thuật. Đáng tiếc, nhiều bà vợ vì áp lực cuộc sống lại bỏ quên cả những quyền lợi cũng như nghĩa vụ của mình, đặc biệt là cách sống khô cứng, thực dụng, làm mất đi hương vị tình yêu trong đời sống hôn nhân. Đó là một khiếm khuyết lớn dẫn đến không ít tình trạng ngoại tình hiện này.
Bên cạnh đó, đề tài "tế nhị" này không chỉ "hot" ở các cặp vợ chồng, mà với những đôi tình nhân còn đang yêu cũng "nóng bỏng không kém. Hài hước hơn là câu chuyện của anh Quốc Hải (Hàng Bông, Hà Nội).
"Đàn bà đúng là sốt ruột! Đấy! Đang yên đang lành bỗng dưng cô ấy dở quẻ, từ giờ mình phải chay tịnh hơn thôi. Như thế khác nào định cấm cửa nhau?", anh Hải vừa kể vừa cười.
Yêu nhau đã được 2 năm nay, lại là những người sống thoáng nên dù chưa kết hôn song Hải và Thanh đã có nhiều cơ hội "sống thử". Thanh vốn là cô nàng có cơ địa "máu lửa". Chính Hải thừa nhận điều đó và cũng tâm sự rằng "mê nhất người yêu ở khoản này". Thế mà nay, chẳng hiểu nàng ăn phải bả gì lại đòi "chay tịnh". Hải đem thắc mắc với bạn gái thì được giải thích bằng một lí do lãng xẹt: "Em nghe nhiều người bảo, phụ nữ mà yêu nhiều thì nhanh già, nhanh tã lắm!". Vậy là chỉ với một mẩu thông tin ngắn, không biết được update từ đài nào, báo nào hay chỉ từ những thông tấn xã vỉa hè mà có nguy cơ Hải phải "ăn chay" triền miên.
Khốn khổ vì nàng ''cấm vận'', Tình yêu - Giới tính, Bạn trẻ - Cuộc sống, Cam van, vo chong, chuyen ay, ngoai tinh, tinh yeu, thuc dung
Anh Vượng mặc định rằng, muốn được vợ yêu là phải "thiên thời, địa lợi, nhân hòa"... (Ảnh minh họa)
"Nhưng đó chỉ là lý thuyết thôi, chứ chuyện ấy mà cũng kìm hãm và xếp đặt như lịch họp thì chán chết", Hải đắc ý kể tiếp. Từ hôm có lệnh "cấm vận", Thanh chăm chỉ rủ anh ra đường với lí do: không chơi trò ăn no rồi nằm im xó nhà để rồi "rửng mỡ" nữa, đây là cách tối ưu để hạn chế sự thèm muốn! Nhưng chiêu này chỉ được 2-3 hôm, vì cứ nhong nhóng ngoài đường, lăn lê hết quán ăn này đến tiệm cà phê khác hay các rạp chiếu phim mãi cũng chán. Cuối cùng, cả Hải và Thanh đều thống nhất: "về nhà nằm ôm nhau vẫn sướng nhất!". Mà đã về nhà thì đương nhiên đâu lại vào đấy!
Chỉ có điều, Thanh tự nhiên không còn tỏ ra "hổ cái" như xưa nữa, mỗi một lần trước khi "giao ban", Hải lại phải ngon ngọt, dụ dỗ đại loại: "thêm một lần yêu không già đi đâu em" thì mới được nàng đồng ý. "Thế cũng có cái hay, kiểu cấm vận nửa vời này lại càng kích thích!", Hải hài hước "bật mí".
Không được thoải mái vui vẻ như anh Hải, mỗi lần nhắc đến chuyện "cấm yêu" là Quang Huy (28 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) lại thấy tức điên lên.
Huy bức xúc bày tỏ, anh đâu phải là người duy nhất "hưởng lợi" khi yêu nhau. Vậy mà hễ cãi nhau là cô ấy cao giọng: "Anh chẳng yêu đương gì tôi đâu, chỉ khi nào muốn thì mới ngon ngọt. Nên từ giờ anh đừng có động vào người tôi, ghê tởm lắm".
Huy cũng cho hay, Mai - người yêu anh còn đặt ra những điều lệ hết sức vô lý để khống chế, kiểm soát bạn trai. Ví dụ, "Nếu anh đi uống rượu say thì 1 tuần liền nghỉ "yêu" để cho chừa!", hoặc "Anh mà sai hẹn thì tối nay khỏi yêu với đường gì nhé!".... Chung qui, luôn lôi chuyện "giường chiếu" ra để thị uy. Huy thừa nhận mình là người đàn ông có nhiều ham muốn, nhu cầu gần gũi bạn gái cao, vì thế, hầu như anh luôn ở trong vai trò người phải "xin xỏ" yêu đương. Hồi đầu, thì Mai còn nhỏ nhẹ: "Em sợ chiều anh nhiều quá anh nhanh chán...", nhưng lâu dần, cô nàng "bắt thóp" Huy lúc nào không hay, và sinh ra những thứ luật lệ cấm vận đáng ghét để khống chế anh.
Nhưng không thể chịu đàn áp mãi, giờ Huy đã nhận thức rõ ràng: "Tôi không thích cô ấy làm như thể bấy lâu nay chỉ toàn "ban ơn" với bố thí cho tôi vậy. Đúng là đàn ông ham muốn cao thật đấy, nhưng cũng không phải nô lệ tình dục, nên đừng có nói chuyện cấm với đoán ở đây! Nếu thích thì từ sau tôi cũng chẳng cần luôn! Xem ai thiệt hơn?".
Đây có lẽ cũng là quan điểm và lời kết của khá nhiều quí anh từng bị "cấm vận". Bởi vậy, chị em hoàn toàn nên xem xét về cách thức và thái độ cấm đoán, sao cho tình yêu không nhàm mà vẫn thăng hoa.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Blogroll

  • Consectetuer

  • Popular

  • Comments