Nhóm Phát Triển

Mr. Thao - Mr. Quân - Mr. Phượng
  • Tình Yêu Giới Tính

    Những Lời Tâm Sự Của Các Bạn Trẻ Về Những Chuyện Xung Quanh Mình. ...

  • Ảnh Bạn Bè

    Những Người Bạn Của Phượng , Thao , Quân , Giang , Thùy ...... ...

  • Slide 3 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Slide 4 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Slide 5 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

Admin Thông Báo

13 thg 12, 2010

Nỗi đau em gái cướp chồng

Nỗi đau em gái cướp chồng
Hiền bắt gặp Thục và chồng mình đang quấn lấy nhau trên chính chiếc giường của vợ chồng chị... (Ảnh minh họa)

Nỗi đau em gái cướp chồng

Cơn giông lại kéo đến bất ngờ, dữ dằn, khốc liệt và đổ xuống chính ngôi nhà của Hiền. Một ngày đi làm về sớm hơn thường lệ, Hiền bắt gặp Thục và chồng mình đang quấn lấy nhau trên chính chiếc giường của vợ chồng chị...


Trong bốn anh chị em, chỉ có chị Hiền là người dịu dàng, hiền lành nhất. Chị luôn nhường nhịn lũ em nghịch ngợm, dù chúng có hư đến đâu. Đứa em gái thứ hai sàn sàn tuổi chị, nhưng tính tình hoàn toàn trái ngược. Nó là đứa thường đem lại cho Hiền nhiều phiền muộn nhưng không hiểu sao lại được chị thương và chiều nhất. Sau này, khi tất cả đã trưởng thành, cũng chính Thục, đứa em gái ấy lại là người khiến chị mình phải đổ không biết bao nhiêu nước mắt.
Cả bốn chị em Hiền đều học rất giỏi. Học xong Đại học sư phạm, khoa Ngữ văn, Hiền được phân về dạy ở trường năng khiếu tỉnh nhà. Chị yêu và kết hôn với Long, dân kiến trúc chính hiệu. 2 đứa con ra đời là kết quả của tình yêu viên mãn. Ai cũng tấm tắc khen Hiền có một gia đình hạnh phúc, chồng yêu thương vợ, lại kiếm ra tiền, con ngoan ngoãn, khỏe mạnh.
Căn nhà tự tay Long thiết kế, tuy không lớn nhưng độc đáo, ấn tượng và bước chân vào đó ai cũng cảm nhận được không khí đầm ấm của một gia đình hạnh phúc.
Sau khi tốt nghiệp đại học, Thục theo bạn bè kinh doanh. Nhanh nhẹn, tháo vát, Thục lấy chồng rồi ở nhà mở đại lý buôn bán thuốc tân dược. Sau vài phi vụ làm ăn, cô thấy kiếm tiền sao mà dễ dàng thế. Nhưng rồi tai họa ập xuống khiến cho người đàn bà nổi tiếng tháo vát cũng không tài nào chống đỡ nổi. Đầu tiên là chồng Thục phát hiện mắc chứng ung thư vòm họng, khi đến bệnh viện thì đã quá muộn. Cũng thời điểm ấy, cửa hàng Thục mua phải loại tân dược cấm. Thục bị dính vào lao lý, cửa hàng vì thế cũng đóng cửa.
Thương em, sau khi em rể mất, Hiền bàn với chồng đón mẹ con Thục về sống cùng. Hiền còn nhờ chồng tìm một chỗ làm cho Thục vì cô có bằng kế toán. Mọi chuyện đúng như sự sắp xếp chu đáo đầy ân tình của Hiền. Thêm người, nhà chật hơn nhưng cũng vui hơn, Hiền cảm thấy yên lòng vì đã làm cho em bình yên trở lại sau cơn giông.
Nỗi đau em gái cướp chồng, Ngoại tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Ngoai tinh, chong ngoai tinh, tham lam, bi kich, noi dau
Sự nanh nọc, tham lam đã khiến Thục trở thành mụ đàn bà trâng tráo... (Ảnh minh họa)
Nhưng cơn giông lại kéo đến bất ngờ, dữ dằn, khốc liệt và đổ xuống chính ngôi nhà của Hiền. Một ngày đi làm về sớm hơn thường lệ, Hiền bắt gặp Thục và chồng mình đang quấn lấy nhau trên chính chiếc giường của vợ chồng chị. Bất ngờ, đau khổ và không dám tin vào mắt mình, Hiền loạng choạng dắt xe quay ra nhưng đôi chân không thể bước. Chị choáng váng ngã, chiếc xe đè lên người. Sau cú sốc, lại bị chấn thương, Hiền đổ bệnh. Lẽ ra phải biết lỗi và hối hận nhưng trái lại, sự nanh nọc, tham lam đã khiến Thục trở thành mụ đàn bà trâng tráo. Mặc cho dư luận cười chê, người chị ruột thịt đã cưu mang mình đang lê lết trên giường bệnh, Thục coi đó là cơ hội tốt để âm mưu chiếm đoạt tất cả. Đau khổ, bệnh của Hiền ngày càng nặng thêm. Có lần Thục còn nói thẳng với Hiền: "Đằng nào rồi chị cũng chỉ ngồi một chỗ thôi. Hãy ký đơn ly hôn với Long để giữ tình với tôi. Không đời nào Long quay lại với chị đâu. Anh ấy đã là của tôi từ nhiều năm nay rồi". Giận em, hận người chồng tệ bạc, Hiền chỉ còn biết khóc trong bất lực.
Là chị họ của chị em Hiền, tôi đem câu chuyện này đến gặp chuyên gia tư vấn và xin lời khuyên. Chuyên gia tâm lý Hôn nhân và gia đình Nguyễn Thu Thảo nhận định: Những thành viên gia đình Hiền cần có thái độ cương quyết, nói cho Thục hiểu cần tôn trọng chị mình, không được chà đạp lên tình nghĩa gia đình, chị em. Việc đầu tiên phải tách Thục ra khỏi gia đình Hiền, để cô không còn cơ hội gần gũi Long. Nếu Thục vẫn một mực cướp chồng và tài sản của Hiền, thì coi như hai kẻ đó không đáng làm cho người tốt, nhân hậu như Hiền phải bận tâm nữa. Gia đình hãy quan tâm, chăm sóc cho Hiền và mấy đứa nhỏ, giúp cô quên đi vết thương lòng.
Người đáng trách nhất trong bi kịch này chính là Long. Chỉ vì không làm chủ bản thân, Long đã trở thành kẻ vô tình vô nghĩa. Nhưng dù sao, chúng tôi vẫn hy vọng lương tâm hai kẻ mù quáng sẽ sớm thức tỉnh để họ có thể nhận ra sai lầm và sửa chữa để những người tốt như Hiền không còn phải nhỏ thêm một giọt nước mắt nào nữa.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Blogroll

  • Consectetuer

  • Popular

  • Comments