Nhóm Phát Triển

Mr. Thao - Mr. Quân - Mr. Phượng
  • Tình Yêu Giới Tính

    Những Lời Tâm Sự Của Các Bạn Trẻ Về Những Chuyện Xung Quanh Mình. ...

  • Ảnh Bạn Bè

    Những Người Bạn Của Phượng , Thao , Quân , Giang , Thùy ...... ...

  • Slide 3 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Slide 4 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Slide 5 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

Admin Thông Báo

14 thg 12, 2010

Làm người vợ hư


Nỗi niềm khó giãi bày
Dù là người phụ nữ hiện đại, nhưng nhiều người trong gia đình coi chuyện sex là một điều không nên cởi mở, đôi khi họ muốn dìm bản năng của mình đi vì sợ chồng đánh giá.
Đó là lý do tại sao khi chồng quên lịch yêu hoặc tỏ ra hờ hững với những cuộc trả bài, vợ cũng chỉ biết im lặng, không thắc mắc, hỏi han hay đánh động đối phương. "Trời ơi, hỏi làm gì ba chuyện đó, ngại lắm", chị Hồng Nhung (30 tuổi, Q. Phú Nhuận) giãy nảy lên khi đề cập đến vấn đề này. Với chị, dù năng động, xông xáo ngoài xã hội, nhưng khi về nhà và lên giường, chị vẫn chỉ răm rắp nghe theo lời chồng.
Chuyện sex là một điều thiêng liêng, nên ngay cả trong những cuộc yêu đương, chị luôn giữ thế bị động, từ việc lên lịch yêu, bày binh bố trận, hô mưa gọi gió... đều do chồng điều khiển, chị ngoan ngoãn làm theo là... tốt lắm rồi. Dạo gần đây, anh mải lo các dự án xây dựng, đi tỉnh thường xuyên, về đến nhà cũng chỉ nằm dài ra nghỉ ngơi nên chuyện sex cũng nhạt đi trông thấy. Chị ý nhị cũng không dám "hỏi thăm", bản thân chị sợ hỏi chuyện ấy sẽ khiến anh mệt hơn và mình cũng xuống cấp hơn.
Không bị động như chị Nhung, chị Hoàng Oanh (28 tuổi, Q.1) cũng thỉnh thoảng bị chồng cho "ôm bài" khi quên trả. Đang tuổi sung sức nên có khi một tuần, vợ chồng chị "hẹn hò" nhau đến 3 lần. Nguyên một tháng nay, cả hai quên đi cái sung sướng, đặc biệt là anh chồng đang tuổi 30, hết tivi là lăn ra ngủ khò, để cô vợ trẻ mặt sưng lên, ôm đầu bứt tai trước bài toán khó giải.
Làm người vợ hư
"Với tôi, khi đã ái ân thì hai người đều công bằng. Anh sướng thì tôi cũng sướng nên dại gì mà không cùng hưởng?", chị Thanh Bích (27 tuổi, Q.3) chia sẻ. Khi chồng quên "trả bài", thường là từ tuần thứ 2 trở đi, chị đã lên tiếng "cảnh báo" anh bằng những bộ trang phục mát mẻ, đầy gợi cảm. Chị khiêu khích anh bằng tin nhắn mùi mẫn. Trước lời đường mật của vợ, anh đã trách mình vì ham việc mà bỏ quên bà xã. Tối hôm đó, vợ chồng chị lại hưởng những giây phút thăng hoa như thời mới cưới.
Làm người vợ hư, Tình yêu - Giới tính, Bạn trẻ - Cuộc sống, Vo hu, chuyen ay, goi chan, vo chong, ho hung, kich thich
 Trong chuyện gối chăn, bạn đừng nên để rào cản tâm lý lấn át mình... (Ảnh minh họa)
Cách của chị Bích khá thông minh mà vẫn rất tế nhị. Trong chuyện gối chăn, bạn đừng nên để rào cản tâm lý lấn át mình, từ đó cuộc vui vô tình trở thành cuộc biểu tình hay phá sản đều không có lợi. Vợ chồng kính nhau như khách, nhưng với chuyện chăn gối, vợ chồng nên giữ lửa để cả hai luôn thấy nồng nhiệt, hấp dẫn về nhau.
"Chuyện "yêu" kết nối tình cảm vợ chồng thêm bền chặt hơn, những khi chồng tôi tỏ ra hờ hững, tôi biết mình đang cũ một điều gì đó nên sẽ sáng tạo điểm mới để gây bất ngờ cho chồng", chị Thanh Ly (32 tuổi, Q.Tân Bình) nói về bí quyết hấp dẫn chồng mình. Nhờ khoản yêu chiều tuyệt vời của vợ mà chồng chị lúc nào cũng hạnh phúc.
Đa phần đàn ông đều muốn vợ mình là quả bom sex trong chuyện ái ân. Việc cùng đem lại cảm giác thỏa mãn, sung sướng, hạnh phúc là nghĩa vụ chia đều cho mọi người.
Vì thế bạn đừng ngần ngại mình hư hỏng trong mắt chồng. Chính những sáng tạo, hết mình khi yêu đương sẽ giúp bạn và người bạn đời hiểu nhau, yêu nhau nhiều hơn.
Một số cách khiêu gợi bạn đời
1. Dành một bữa tối "mật ngọt chết ruồi", nấu món ăn ngon mà chồng thích rồi ôn lại kỷ niệm ngày xưa yêu nhau. Chắc chắn chồng bạn sẽ dậy sóng vì sự ngọt ngào tinh tế của vợ.
2. Thì thầm vào tai chồng lời yêu đương, nồng nàn.
3. Hãy khiêu khích chồng bằng bộ trang phục ngủ màu đỏ gợi cảm.
4. Dành những nụ hôn sâu, dài để ngầm báo "anh đang thuộc về em".
5. Nếu tư thế truyền thống mặt đối mặt áp dụng quá quen thuộc, bạn nên hưởng ứng tư thế, những nhịp điệu mới của chàng.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Blogroll

  • Consectetuer

  • Popular

  • Comments