Nhóm Phát Triển

Mr. Thao - Mr. Quân - Mr. Phượng
  • Tình Yêu Giới Tính

    Những Lời Tâm Sự Của Các Bạn Trẻ Về Những Chuyện Xung Quanh Mình. ...

  • Ảnh Bạn Bè

    Những Người Bạn Của Phượng , Thao , Quân , Giang , Thùy ...... ...

  • Slide 3 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Slide 4 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Slide 5 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

Admin Thông Báo

15 thg 12, 2010

Không đủ mê dại...

Mắt Thủy rưng lệ, cô bất ngờ ôm choàng lấy Kiên và hôn tới tấp vào môi anh. Sau vài tích tắc phó mặc, anh ôm cô và họ hôn như nuốt lấy nhau...



Trước đây, mỗi lần sang công ty Vân, Sa hay chê bai bên đó toàn đàn ông cớm nắng, chẳng có lấy một gram sexy nào. Họ là những nghiên cứu viên về môi trường du lịch nên nhuốm mạnh chất bàn giấy già nua. Sa kết luận: “Vân hai lúa thế cũng vì sống trong môi trường đều đều. Có tí đột  phá gì thì rồi cũng tự chìm xuồng thôi, có ai thưởng thức đâu”. Vân thanh minh: “Tôi quê là do kết cấu hormone. Chứ công ty tôi cũng nhiều người hay lắm đấy”.
- Hay gì mà chẳng thấy có một xì căng đan ái tình nào cho ra hồn.
- Sóng ngầm còn đáng sợ hơn ấy chứ, chúng tôi đâu cần ồn ào kiểu showbiz như tụi cô. À bên tôi có Như Thủy điên loạn phết còn gì?
- Điên loạn mà không có phản hồi thì bằng không.
- Thủy cũng có “người đàn ông trong bóng tối” tại công ty đấy.
- Ai cơ?
- Trưởng phòng của cô ấy.
- Cái anh cả ngày ngồi rà soát bản đồ á?
- Ừ. Một vợ hai con, tóc bù xù, mặt cau có. Phức tạp chưa?
- Thủy tìm thấy gì ở anh ta nhỉ? Đừng nói rằng anh ta sexy ngầm!
- Tình yêu mà, giải thích sao được. Cô ấy bỏ cả người yêu vì cái người cau có đó.
Như Thủy và “người trong bóng tối” khiến Sa thấy có hứng hơn mỗi lần Vân rủ cô sang công ty ăn trưa.
Vân đang cố hàn gắn vết thương Hùng để lại hồi mùa hè. Cô thấy lòng mình lành lặn hơn vào một sáng thứ hai. Giao ban, sếp tổng giới thiệu nhân sự mới – chuyên gia viết phần mềm quản lý dự án. Người mới có vài lời giải thích bản thân với công việc của anh. Lâu lắm mới có một người nói lưu loát và ngắn gọn đến vậy. Vân thắc mắc “Anh chàng có hơi bị phí khi về một nơi tiết tấu chậm thế này?”.
Kiên về, thổi làn không khí công nghệ vào các cán bộ nghiên cứu. Anh đã thành người của công chúng. Bất ngờ hơn, anh lộ diện nghệ sỹ khi hát trong cuộc liên hoan sinh nhật của công ty. Hóa ra anh chàng đã từng là giọng ca solo trong ban nhạc sinh viên Bách Khoa. Các cô gái gọi anh là hiệp sĩ công nghệ thông tin, lần khác thì hiệp sĩ âm nhạc. Kiên đã tỏa sáng ở cả hai lĩnh vực mà dân mọt sách mù tịt.
Đám phụ nữ lẫn lộn giữa khâm phục và hâm mộ, tranh thủ mọi lúc tám về anh và kết cục phải lòng là đương nhiên.
Vân nhắn tin thú nhận với  Sa “Tôi là cô gái bình thường nên thích Kiên là không tránh khỏi”. Nhưng Vân không đủ tự tin để đến gần anh, càng không cố gây thiện cảm với anh như những cô gái khác. Cô làm bánh, mang đến phòng, rồi nhờ một cô đồng nghiệp gọi Kiên sang uống trà. Cô đồng nghiệp nhận ngay rằng chiếc bánh đó do cô thức trắng đêm đánh trứng và thao thao bịa đặt các công đoạn. Vân ngồi cười hiền lành ở góc phòng, nhấp trà đen và quan sát Kiên ăn bánh.
Không đủ mê dại..., Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen tinh yeu, yeu dong nghiep, yeu me dai, chia tay tinh dau, tinh cong so
Để mê hoặc được đàn ông, phụ nữ cần phải có sự mê dại (Ảnh minh họa)
Trong buổi tập dượt cho Dạ tiệc Giáng sinh, Vân làm bánh cake nho mời cả nhóm. Thấy Vân lúi húi dỡ bánh từ làn, Kiên phát hiện ra chủ nhân thực sự của những chiếc bánh ngọt. Anh nhìn về phía Vân nhiều hơn trong buổi tập.
Như Thủy đăng ký một bài song ca tiếng Anh với Kiên và solo một bài tiếng Pháp. Thủy thả tóc, mặc áo khoét cổ sâu, mắt long lanh khi hát bài tình ca tiếng Pháp. Mọi người đều biết Thủy hát cho ai. Cho người đàn ông  có bề ngoài cau có, một người không đủ dứt khoát khiến Thủy bay lên rồi lại quỵ xuống. Cô rất đẹp, má hồng rực vào những ngày có tia hy vọng vỗ về, và ngay lập tức ủ rũ, tái nhợt sau một cuộc giận dỗi tuyệt vọng.
Khi hát, Thủy quyến rũ vô cùng. Cô giao đãi tình cảm với nhạc công, bạn diễn như một nghệ sỹ thực thụ. “Người trong bóng tối” không có mặt trong những buổi tập, nhưng có lẽ anh đã gửi đến những tin nhắn có cánh. Thỉnh thoảng Thủy mở máy đọc tin nhắn, tủm tỉm cười và rồi cất giọng cao vút.
Một lần cuối buổi tập, Kiên rủ Vân đi ăn tối. Thấy cô ngỡ ngàng, Kiên giải thích: “Anh muốn mời em ăn tối ở một quán café có món bánh ngọt cực ngon”. Vân hơi đoán ra, cô nhận lời. Khi món tráng miệng là bánh minphoi được dọn ra. Kiên nói: “Em ăn thử xem, kem bánh mát lịm, vỏ lại giòn tan”.
- Anh có biết bí quyết để bánh minphon ngon là gì không?
- Không, chỉ biết là rất ngon, ăn mãi không chán.
- Là ở độ nhạt hoàn hảo. Nó nhạt để lớp kem càng mát hơn, người ta muốn ăn thêm nữa vì độ ngọt chưa khuây khỏa.
- Em đã thử làm loại bánh này bao giờ chưa?
- Anh đưa em đến đây để đặt hàng món khoái khẩu đúng không?
- Nhỡ đâu minphon chỉ là cái cớ?
Vân cười sung sướng. Ngay hôm đó cô tường thuật cuộc ăn tối cho Sa. Sa cho rằng tình hình rất khả quan.  “Anh ấy thích cô bởi vì cô là người duy nhất không tấn công. Khi cô giữ khoảng cách đàn ông rất tò mò, họ sẽ lặn lội đi về phía cô. Thêm một thế mạnh nữa là Kiên rất thích ăn bánh ngọt. Anh ấy đủ tinh tường để biết người làm được bánh ngọt thơm ngon ắt cũng sẽ tinh tế”. “Mà tôi rất thích cái cách cô giải thích về minphoi, cô thật hấp dẫn và chẳng quê tẹo nào khi động đến sở trường bánh ngọt”.
Vân lịm người về lời khen của Sa, còn hơn cả bữa ăn tối thú vị hôm đó.
Vân thân với Kiên hơn. Họ cùng ăn trưa mấy lần, trong bữa ăn nói về công việc, về cuối có chút bình luận về phim ảnh. Họ giống hai người bạn, hoặc Vân chưa đủ tự tin để cảm thấy có gì nhiều hơn thế.
Dạ tiệc Giáng sinh đã đến. Không hiểu có phải vì năm nay có thêm hiệp sĩ mà các cô gái đều chuẩn bị rất công phu cho bộ cánh dạ hội, thướt tha đi lại, nữ tính khác thường.
Như Thủy uốn mái tóc xoăn bồng, gắn lông mi giả, hứa hẹn một buổi tường trình diễn chuyên nghiệp. Thủy đã nhìn thấy người ấy. Anh đi cùng vợ và cô con gái 7 tuổi. Thủy hơi ỉu vì cô đã hy vọng tối nay anh đến một mình. Cô gặp cậu MC đòi đổi bài hát tiếng Pháp lên mở đầu chương trình. Thủy hát say sưa, môi đắm đuối, không ít người quay lại tìm ánh mắt của “người trong bóng tối”. Khi xuống bàn tiệc, Thủy với chai rượu vang, rót đầy hai cốc và uống hết cả hai, không chạm ly với ai.
Cuối chương trình, Thủy hát song ca, cô lả lơi nắm tay Kiên và họ hát như một cặp tình nhân. Mọi người vỗ tay rầm rầm, đòi hát lại. Thủy lao vào ôm Kiên và thì thầm “Hôm nay anh thật tuyệt!”. Trống ngực Kiên tăng nhịp. Hình như Kiên không hề biết giọng ca và ánh mắt mê dại của cô để dành cho một người đang từ bóng tối dõi lên.
Không đủ mê dại..., Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen tinh yeu, yeu dong nghiep, yeu me dai, chia tay tinh dau, tinh cong so
Vân đã hiểu vì sao Kiên lại rơi vào vòng tay của Thủy (Ảnh minh họa)
Khi đến phần khiêu vũ, Thủy nhảy điên loạn, rượu vang đã ngấm, cô khoác cổ các chàng nhạc công vừa nhún nhẩy vừa hát. Chuyển nhạc slow, cô tìm Kiên và ngã vào vòng tay của anh. “Diva gì mà say sớm thế. Đúng là không chuyên nghiệp”.
- Em đâu dám nhận chuyên nghiệp. Nghiệp dư trong đủ mọi chuyện. Cả tình yêu cũng vậy.
- Sao lại lạc đề thế?
- Tay anh ấm quá. Nếu nhạc dừng anh đừng thả em ra nhé. Em ngã liền đấy!
Hết bài slow, Kiên dìu Thủy về bàn. Mọi cử động của họ Vân không thể rời mắt và có lẽ “người bóng tối” cũng vậy.
Thủy muốn Kiên đưa về. Ra đến cổng, cô nói: “Anh cho em đi uống một ly nước chanh lạnh, em sẽ tỉnh được”.
Họ bắt taxi đến quán café. Trong lúc chờ nước chanh ra, Thủy dựa vào vai Kiên “Sao anh không xuất hiện sớm hơn?”.
- Em uống nước chanh đi!
- Anh chưa trả lời em, sao anh không xuất hiện sớm hơn?
- Lúc nào tỉnh rượu, em sẽ hỏi: Sao anh lại ngồi đây?
- Hôm nay em hát có hay không anh?
- Đỉnh luôn!
- Có xúc động không anh?
- Hỏi gì lạ thế?
- Lúc song ca với em, tim anh có đập nhanh không?
- Vỡ vụn ra ấy chứ!
Mắt Thủy rưng lệ, cô bất ngờ ôm choàng lấy Kiên và hôn tới tấp vào môi anh. Sau vài tích tắc phó mặc, anh ôm cô và họ hôn như nuốt lấy nhau.
Không ai để ý đến sự biến mất của cặp song ca, trừ Vân và “người trong bóng tối”. Từ đầu, Vân vẫn ngồi như một khán giả. Lúc này đây, sàn nhảy ồn ào nhòe nhoẹt trước mắt Vân. Cô thấy tai mình ù đi, lặp lại cảm giác “rơi trong không trung” đúng như hồi mùa hè. Vòng tay ôm của Hùng và lời nói chia tay của anh chập chờn tái hiện.
Vân ốm. Sa dù rất bận việc với các cuộc hẹn hò Giáng sinh cũng vẫn rẽ qua thăm bạn một lúc.
- Cô đừng buồn đến thế. Như Thủy làm vậy chỉ để trả thù người kia.
- Không, nếu cô ở đấy tối qua, nhìn Kiên, cô sẽ biết họ thích nhau.
- Đã thấy sợ ca sĩ chưa? May mà cô chưa dấn sâu.
- Thế là đủ thất tình rồi. Tôi toàn bị bỏ là sao?
- Đừng giày vò bản thân nữa, lạc hậu lắm.
- Tôi biết vì sao đàn ông không bao giờ yêu tôi đến nơi đến chốn rồi.
- Vì sao?
- Vì tôi không bao giờ đủ mê dại…

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Blogroll

  • Consectetuer

  • Popular

  • Comments