Nhóm Phát Triển

Mr. Thao - Mr. Quân - Mr. Phượng
  • Tình Yêu Giới Tính

    Những Lời Tâm Sự Của Các Bạn Trẻ Về Những Chuyện Xung Quanh Mình. ...

  • Ảnh Bạn Bè

    Những Người Bạn Của Phượng , Thao , Quân , Giang , Thùy ...... ...

  • Slide 3 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Slide 4 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Slide 5 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

Admin Thông Báo

13 thg 12, 2010

Lừa tình nơi công sở

Lừa tình nơi công sở
Không chỉ những anh chàng bảnh bao mới lừa tình chị em... (Ảnh minh họa)

Lừa tình nơi công sở


Sự kiện: Quấy rối nơi công sở
Với bộ mặt trí thức, tốt nghiệp đại học, vẻ ngoài bảnh bao, Thành chẳng khó khăn gì khi quyến rũ hết cô này đến cô kia, ngay cả khi họ là đồng nghiệp cùng công sở.
Bạn trẻ cuộc sống với những câu Chuyện tình yêu,ngoại tình, tâm sự của les, gay và những bài viết sinh động, đa chiều về thế hệ 8x - 9x

Không chỉ đàn ông...
Mới vào công ty, Thành thu hút khá đông ánh nhìn từ các đồng nghiệp nữ độc thân. Vốn là người khéo ăn khéo nói, lại lẻo mép nên chẳng mấy chốc, Thành đã quen được hầu hết mọi người trong công ty. Đến các cô lớn tuổi có tiếng là khó tính cũng trở nên dễ tính và quý Thành ra mặt.
Thành bảo, Thành chưa có người yêu, ít ra là ở thời điểm hiện tại. Mà đúng là chưa ai nhìn thấy bạn gái Thành nên mọi người đều tạm tin như vậy. Mãi cho đến khi Mai xin nghỉ việc, cả công ty mới tá hỏa vì biết lý do sự ra đi của Mai.
Mai kể, vào công ty một thời gian, Thành bắt đầu để mắt đến Mai. Vốn có cảm tình với Thành như bao nữ đồng nghiệp trẻ khác, Mai cảm thấy mình có chút may mắn vì đã được chàng "hoàng tử" của công ty để ý tới. Hơn 1 tháng sau, hai người trở thành người yêu của nhau. Thế nhưng, mọi chuyện vẫn được giữ kín như bưng và ngay cả những người bạn thân thiết của hai người trong công ty cũng không hề hay biết. Đơn giản vì Thành cho rằng, đi làm cùng nhau, không nên để mọi người biết chuyện riêng tư, "em nên giữ kín chuyện tình cảm của chúng ta. Để công ty biết thì không hay, nhiều khi còn là trở ngại cho công việc nữa". Nghe cũng có lý, với lại Mai vốn là người kín đáo, cũng không muốn để lộ chuyện yêu người cùng công ty quá sớm nhất là khi chuyện chỉ mới bắt đầu nên Mai cũng đồng ý với ý kiến của Thành. Mỗi lần đi chơi riêng, Thành đều chọn những nơi xa xa, những quán cà phê gần như biết chắc đồng nghiệp ở công ty không bao giờ bén mảng tới.
Nhưng niềm vui "ngắn chẳng tày gang", không lâu sau, Mai phát hiện ra một sự thật "động trời": người Thành yêu trong công ty không chỉ có mình Mai. Sự việc bị lộ khi vô tình Mai ngồi cạnh cô bé phòng kế toán trong giờ ăn trưa. Thấy cô bé cứ liên tục nhắn tin, Mai tò mò nhìn sang và đập ngay vào mắt cô là số điện thoại của Thành. Lấy làm lạ, Mai cố tình để ý nội dung tin nhắn, lúc này cô mới ngã ngửa ra vì không ngờ, Thành lại nhắn cho cô bé kia những điều mùi mẫn chẳng khác gì hồi cưa cẩm cô. Mai không nói gì, chỉ lẳng lặng để ý nhưng cô đã láng máng nhận ra người cô yêu đang "bắt cá hai tay". Có lần Mai hỏi, cô bé kế toán vốn còn trẻ con nên đã bô bô "Em mới có người yêu chị ạ, nhưng phải bí mật, khi nào mọi người biết chắc sẽ bất ngờ lắm nhé". Mai đã đoán ngay ra được người mà cô bé nói đến là ai, có lẽ Thành cũng dùng chiêu "không nên công khai" để thuyết phục cô bé này như đã thuyết phục Mai ngày trước. Mai đem chuyện nói thẳng với Thành thì anh ta chối đây đẩy, nhưng sau những chứng cứ mà Mai đưa ra, Thành chẳng còn cách nào khác đành phải công nhận. Thành bao biện, đó chỉ là đùa vui thôi chứ không có ý định gì với cô bé kia, nhưng Mai biết, cái sự đùa ấy còn tiến xa hơn nếu cô không vạch trần mọi chuyện. "Chỉ mới ở công ty, anh ta còn trâng tráo thế, ai biết sau lưng mình anh ta còn những người yêu nào nữa".
Chia tay, Mai quyết định rời khỏi công ty để tránh xa con người ấy. Dù đau khổ nhưng Mai cảm thấy mình còn may mắn bởi đã sớm nhận ra bộ mặt thật của kẻ "lừa tình".
Lừa tình nơi công sở, Chuyện công sở, Bạn trẻ - Cuộc sống, Lua tinh, cong so, so khanh, dong nghiep, nguoi yeu, tinh cong so
Ngay cả chị em nhiều khi cũng dụng bài này với anh em đồng nghiệp... (Ảnh minh họa)
... Nữ giới cũng "Sở Khanh"
Không chỉ có cánh mày râu mới có chiêu "lừa tình" mà ngay cả chị em nhiều khi cũng dụng bài này với anh em đồng nghiệp. Không dám lộ liễu yêu hai người cùng công ty nhưng Lan lại có kiểu "chân trong chân ngoài", đến công ty một anh còn về nhà lại cặp kè với anh khác. Cho đến giờ, cả công ty ai cũng ngạc nhiên vì không hiểu sao Lan "tài" thế, yêu hai người cùng lúc mà lại sắp xếp được lịch để hai chàng không chạm mặt nhau lâu đến vậy.
Vào công ty được 3 tháng thì Lan nhận lời yêu Hùng - một chàng đồng nghiệp hơn cô 3 tuổi nhưng chẳng ai trong công ty hay biết. Sau này Hùng kể, đó cũng là để chiều theo ý Lan. Hùng muốn công khai với mọi người vì nghĩ “yêu nhau đường đường chính chính không có gì phải ngại” nhưng Lan lại bàn lùi “em chưa muốn công khai vào lúc này. Đợi thêm một thời gian đã, không người ta lại chê cười là hấp tấp, vội vàng”.
Cho đến khi hai người cãi nhau ngay tại công thì mọi người mới vỡ lẽ bấy lâu nay hai người yêu nhau. Cuộc cãi vã xuất phát từ việc Hùng quá tức giận vì bị cô nàng "cắm sừng". Chả là tối hôm trước, Hùng rủ đi chơi nhưng Lan kêu mệt, bảo ở nhà nghỉ. Đang bức bối trong người nên Hùng rủ đứa em trai đánh xe đi dạo một vòng khắp Hà Nội. Hùng không tin vào mắt mình khi bắt gặp Lan đang tay trong tay với một chàng trai trẻ, cười nói vui vẻ, tình tứ trên phố. Con phố này quả là chẳng bao giờ Hùng và Lan đến đây vì theo lời Lan "phố này chán, em không thích con phố đó". Té ra, bây giờ Hùng mới hiểu lý do không thích của nàng.
Không giữ được bình tĩnh, Hùng lao đến hỏi Lan cho ra lẽ, thế nhưng, cô nàng trơ tráo giới thiệu chàng trai kia là chồng sắp cưới. Trơ trẽn hơn, để chứng tỏ mình vô tội trước mặt người tình, Lan còn lớn tiếng với Hùng "Anh đừng có theo đuổi, bám riết lấy tôi nữa. Anh định đi theo tôi đến bao giờ". Vì thế, sáng hôm đó, Hùng đến công ty rõ sớm, đợi Lan đến nói chuyện cho ra lẽ, Hùng vẫn mong rằng, biết đâu, Lan có nỗi khổ riêng. Thế nhưng, giữa công ty, không ngờ Hùng lại trở thành kẻ "ngốc", bị cô nàng "xỏ mũi" mà không biết. Sau vụ việc đó, cả công ty mới biết, té ra, Lan cũng có máu "Sở Khanh".

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Blogroll

  • Consectetuer

  • Popular

  • Comments