Nhóm Phát Triển

Mr. Thao - Mr. Quân - Mr. Phượng
  • Tình Yêu Giới Tính

    Những Lời Tâm Sự Của Các Bạn Trẻ Về Những Chuyện Xung Quanh Mình. ...

  • Ảnh Bạn Bè

    Những Người Bạn Của Phượng , Thao , Quân , Giang , Thùy ...... ...

  • Slide 3 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Slide 4 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Slide 5 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

Admin Thông Báo

14 thg 12, 2010

Thiêu thân lao vào gã trai tân

Thiêu thân lao vào gã trai tân
Tôi thiêu thân lao vào anh mà quên mất rằng, mình còn có một gia đình êm ấm, hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Thiêu thân lao vào gã trai tân

Tôi đã buông mình để Huy “yêu” tôi trong điên dại và cuồng nhiệt của một gã trai lần đầu tiên biết đến mùi vị xác thịt của phụ nữ...

Ở tuổi 27, các bạn gái khác vẫn còn đang băn khoăn chọn lựa cho mình một người bạn đời phù hợp thì tôi đã yên bề gia thất với một cuộc sống chồng vợ hạnh phúc và những đứa con thơ ngoan ngoãn.
Chồng tôi là một người đàn ông tốt, anh yêu vợ, thương con, luôn cố gắng để lo cho gia đình một cuộc sống đầy đủ cả tinh thần lẫn vật chất, cũng như để cho vợ không phải vất vả bươn chải với cuộc sống bên ngoài.
Hằng ngày tôi chỉ ở nhà và chăm lo cho tổ ấm của mình. Những lúc rảnh rỗi, tôi lại gặp gỡ bạn bè, mua sắm những gì mình thích bằng những đồng tiền của chồng vất vả mới kiếm được. Những tưởng tôi là người phụ nữ may mắn và hạnh phúc nhất khi có được một người chồng tốt bụng và yêu thương mình như thế… nhưng cuộc sống đúng là có những điều ta không bao giờ lường trước được và tôi cũng vậy…
Tôi không thể nào ngờ được rằng, đến một ngày cuộc sống của tôi lại bị đảo lộn bởi bóng hình một người đàn ông khác…
Tôi không biết phải làm sao nữa…? Tôi như con thiêu thân, dù biết đấy là mối quan hệ tội lỗi, là trái với đạo đức của một người vợ, người mẹ nhưng tôi vẫn bỏ mặc tất cả để lao vào… và sau những hạnh phúc ái ân bên người tình, tôi lại cảm thấy tội lỗi, lại sống trong dằn vặt khi đón nhận sự yêu thương và quan tâm của chồng, khi nhìn thấy nụ cười ngây thơ của con trẻ và tự cảm thấy xấu hổ và tội lỗi với chính bản thân mình.
Thiêu thân lao vào gã trai tân, Ngoại tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Nguoi tinh, ngoai tinh, ke thu ba, ngoai tinh phu nu, hanh phuc gia dinh
Tôi thật sự bối rối và xúc động trước những tình cảm của anh dành cho tôi…  (Ảnh minh họa)
Huy bằng tuổi với tôi. Thật tình cờ khi chúng tôi quen biết nhau trong một lần đi đường. Hôm ấy, tôi bị xe máy đâm vào rồi bỏ chạy và kết quả là chân của tôi bị bong gân. Lúc đó thì Huy chạy đến, anh giúp tôi dựng xe máy và mua đá lạnh chườm chân cho tôi. Tôi chưa kịp cảm ơn anh thì anh đã đi và bỏ quên tập tài liệu trong giỏ xe của tôi, trên đó có ghi số điện thoại của anh.
Hôm sau, tôi gọi điện cảm ơn Huy đã giúp đỡ tôi và muốn gặp anh để trả lại tập tài liệu bỏ quên trên giỏ xe tôi. Kể từ hôm gặp gỡ đó, Huy thỉnh thoảng chủ động gọi điện cho tôi, khi thì chỉ để hỏi thăm sức khỏe và công việc, khi thì nhắn tin cho tôi chỉ để khoe hôm nay anh đã làm được một việc gì đó và được sếp khen…
Cứ thế, tôi và Huy quen rồi thân nhau như những người bạn bình thường khác vì tôi hiểu mình đã có gia đình và mình không nên có những hành động quá thân mật, gần gũi với những người đàn ông khác. Nhưng rồi… một hôm Huy nhắn tin cho tôi  “Tớ bị ốm nặng và đang ở nhà một mình, cậu có thể mua hộ tớ thuốc được không?”. Khi đọc được những dòng tin nhắn ấy của Huy, tôi đã lao ngay ra hiệu thuốc để mua thuốc cho anh và vội vàng đến nhà để thăm anh.
Nhưng khi tôi đến nơi thì căn nhà của anh rất im ắng, cửa vẫn mở và tôi bước vào. Khi nghe tiếng gọi của tôi, Huy trả lời tôi với một giọng nhẹ nhàng vọng ra từ trong phòng. Khi tôi mở cửa bước vào thì… tôi tròn mắt bất ngờ khi nhìn thấy những ánh nến lung linh và hoa hồng ngập tràn khắp phòng anh. Huy nói, anh muốn tặng tôi một bất ngờ nhưng không biết làm sao nên mới giả vờ ốm để tôi đến thăm. Rồi anh nhìn thẳng vào mắt tôi nói: “Từ trước đến giờ, anh rất yêu quý và trân trọng em. Dù biết em đã có gia đình nhưng anh vẫn yêu em. Anh không đòi hỏi điều gì ở bất cứ nơi em… chỉ mong em cho anh một cơ hội để được ở bên em”…
Tôi thật sự bối rối và xúc động trước những tình cảm của anh dành cho tôi… và điều gì đến cũng đã đến trong ngày hôm ấy. Tôi đã thuộc về Huy… dù những giây phút bên anh rất ngắn ngủi nhưng tôi đã lao vào vòng tay anh với những đam mê, ham muốn của người đàn bà một con. Tôi đã buông mình để Huy “yêu” tôi trong điên dại và cuồng nhiệt. Lúc đó, tôi đã quên đi rằng, mình đang có một gia đình nhỏ, một người chồng yêu thương vợ và còn có một đứa con thơ đang rất cần sự dạy dỗ của mẹ…
Ngày ngày sống với gia đình, tôi lại dằn vặt và tự nhủ mình sẽ cố gắng để rời xa Huy, sẽ quay về với gia đình để làm trọn trách nhiệm của một người vợ, người mẹ… nhưng rồi, những khao khát của người đàn bà trong tôi lại trỗi dậy mỗi khi nghĩ đến Huy, đến những giây phút đam mê và hạnh phúc bên anh, cùng những cử chỉ yêu thương, nhẹ nhàng của anh dành cho tôi trong suốt thời gian qua, tôi lại không thể kiềm chế được những cảm xúc của mình để rồi lại vội vàng lao đến bên anh...
Thiêu thân lao vào gã trai tân, Ngoại tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Nguoi tinh, ngoai tinh, ke thu ba, ngoai tinh phu nu, hanh phuc gia dinh
Những khao khát của người đàn bà trong tôi lại trỗi dậy mỗi khi nghĩ đến những giây phút hạnh phúc bên Huy (Ảnh minh họa)
Và rồi, sau khi làm trọn bổn phận của người vợ, người mẹ trong gia đình, tôi lại lén lút đến bên anh, lại cùng anh sống vội trong sự khát khao yêu đương, lại được tan chảy cùng anh trong niềm hạnh phúc hoan lạc của đôi lứa yêu nhau…
Dù tôi và anh đã cố gắng rời xa nhau, cố gắng giúp tôi trở về với gia đình… nhưng dường như chúng tôi đã không thể làm được điều đó. Khi hai đứa càng muốn xa nhau thì dường như lực hút cuốn chúng tôi đến với nhau lại càng lớn. Tôi không thể kiểm soát được bản thân mình mỗi khi ở bên anh… nhưng càng được hưởng hạnh phúc từ anh thì tôi lại càng thấy tội lỗi với gia đình, nhất là người chồng của tôi vẫn đang ngày ngày vất vả làm việc để tôi có được cuộc sống an nhàn, đủ đầy… Vậy mà chồng tôi nào biết, người vợ anh yêu thương, lo lắng hết mực lại đang lén lút anh để hưởng niềm hạnh phúc ngắn ngủi bên người tình của mình…
Giờ đây, tôi đang dằn vặt bản thân vì những lỗi lầm tôi đã gây ra cho chồng mình… nhưng tôi phải làm sao để thoát khỏi sự cám dỗ của những giây phút hạnh phúc thăng hoa bên Huy?

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Blogroll

  • Consectetuer

  • Popular

  • Comments