Nhóm Phát Triển

Mr. Thao - Mr. Quân - Mr. Phượng
  • Tình Yêu Giới Tính

    Những Lời Tâm Sự Của Các Bạn Trẻ Về Những Chuyện Xung Quanh Mình. ...

  • Ảnh Bạn Bè

    Những Người Bạn Của Phượng , Thao , Quân , Giang , Thùy ...... ...

  • Slide 3 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Slide 4 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Slide 5 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

Admin Thông Báo

14 thg 12, 2010

Nhân viên quán karaoke hầu toà vì lưu hành tiền giả

Nhân viên quán karaoke hầu toà vì lưu hành tiền giả
 Hoành và Hương nhận “lệnh” của ông chủ, đi lấy “hàng” là 200 triệu đồng tiền giả, mang về Hà Nội. Vừa tới điểm giao hàng gần ga Hà Nội, hai đối tượng đã bị công an bắt giữ.
Hôm nay, 14/12, TAND Hà Nội đã mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Hương và Hà Văn Hoành (cùng SN 1989, trú tại Tân Thanh, Lạng Giang, Bắc Giang) về tội “Lưu hành tiền giả”.
 
Hoành và Hương tại phiên toà hôm nay.
Theo cáo trạng truy tố, khoảng 11h ngày 8/4/2010, tại khu vực ga Hà Nội, qua kiểm tra hành chính, CATP Hà Nội phát hiện Hương và Hoành không có giấy tờ tùy thân. Khi đưa các đối tượng về trụ sở công an, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 1 túi nilon bên trong có 10 cọc tiền tiền mệnh giá 200.000 đồng (tương đương số tiền là 200 triệu đồng). Giám định cho thấy, số tiền 200 triệu đồng này là tiền giả.
Cơ quan điều tra làm rõ, Nguyễn Văn Hương làm thuê cho chủ quán Karaoke tên Nguyễn Văn Khanh (ở số 115 đường Nhị Khanh, Tam Thanh, Lạng Sơn) từ tháng 11/2009. Đến tháng 2/2010, Hương rủ Hoành, bạn cùng quê, đến làm việc cùng.
Ngày 7/4/2010, Khanh điện thoại bảo vợ là Hà Thị Viện đưa cho Hoành, Hương 15 nghìn Nhân dân tệ và “lệnh” 2 nhân viên này mang tiền lên cho y ở quán của đối tượng tên Âu Thị Bộ (ở 281 Cổng Trắng, Cốc Nam, Tân Mỹ, Văn Lãng, Lạng Sơn).
Sau khi ăn uống tại quán của Bộ, Hoành, Hương, Khanh và Thùy (bạn gái của Khanh) cùng về khách sạn Đồng Đăng (Lạng Sơn) thuê phòng nghỉ trọ. Khoảng 4h30 sáng 8/4/2010, Khanh “lệnh” cho Hương và Hoành đi lấy hàng cho y và đưa trước 1,5 triệu đồng làm lộ phí.
Hoành và Hương đến khu vực gần chợ đêm Lạng Sơn gặp một phụ nữ, Hương đưa 15 nghìn nhân dân tệ cho người phụ nữ ấy và nhận lại con gà bên trong có 200 triệu đồng được bọc cẩn thận.
Sau khi nhận “hàng”, Hương và Hoành lại được Khanh chỉ dẫn mang “hàng” về Hà Nội, giao cho một phụ nữ không quen biết, địa điểm giao dịch được chỉ dẫn ở gần ga Hà Nội. Đúng thời điểm này, Hương và Hoành bị công an bắt, còn người phụ nữ kia đã bỏ chạy thoát thân.
Ngày 9/8/2010, cơ quan chức năng đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Khanh nhưng hiện tại Khanh đã trốn khỏi địa phương. Cơ quan an ninh điều tra đã ra quyết định truy nã Khanh, tạm đình chỉ điều tra, sẽ xử lý sau khi bắt được đối tượng.
Tại phiên tòa sơ thẩm hôm nay, các đối tượng Hương và Hoành đã cúi đầu thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình.
Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hương 13 năm tù, Hà Văn Hoành 12 năm tù về tội “Lưu hành tiền giả”.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Blogroll

  • Consectetuer

  • Popular

  • Comments