Nhóm Phát Triển

Mr. Thao - Mr. Quân - Mr. Phượng
  • Tình Yêu Giới Tính

    Những Lời Tâm Sự Của Các Bạn Trẻ Về Những Chuyện Xung Quanh Mình. ...

  • Ảnh Bạn Bè

    Những Người Bạn Của Phượng , Thao , Quân , Giang , Thùy ...... ...

  • Slide 3 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Slide 4 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Slide 5 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

Admin Thông Báo

14 thg 12, 2010

TPHCM: Kiên quyết trấn áp đua xe cổ vũ bóng đá

TPHCM: Kiên quyết trấn áp đua xe cổ vũ bóng đá
Sau mỗi trận thắng tưng bừng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, khắp đường phố Sài Gòn như bị “rung chuyển” bởi những nhóm “quái xế”. Công an TPHCM kiên quyết trấn áp hình thức ăn mừng quá khích này.
Ông Nguyễn Thành Tài - Phó Chủ tịch thường trực UBND TPHCM - cho biết, trước tình hình đua xe có tổ chức của một số thanh thiếu niên và đảm bảo an toàn cho người dân ăn mừng chiến thắng, ngay trước khi giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á 2010 khởi tranh, UBND TPHCM đã chỉ đạo Công an TPHCM tăng cường công tác tuần tra, xử phạt các trường hợp lợi dụng cổ vũ bóng đá để tổ chức đua xe…
“Như trận đầu ra quân Việt Nam thắng Myanma, chúng ta đã đủ sức xử lý các trường hợp đua xe. Nếu có trường hợp thái quá, tôi đề nghị cần có biện pháp mạnh”, ông Nguyễn Thành Tài cho biết.
Cách ăn mừng chiến thắng của các "quái xế"
Ghi nhận thực tế của PV, trong 2 đêm mà đội bóng Việt Nam thắng Myanma, Singapore, tình trạng đua xe ăn mừng chiến thắng tại TPHCM không còn “kinh hoàng” như những lần trước. CSGT đã tách giữa dòng người diễu hành thuần túy với các đối tượng lợi dụng cơ hội, kích động, cổ vũ đua xe. Các điểm nóng về đua xe như: đường Thành Thái (quận 10), vòng xoay Hàng Xanh, vòng xoay Điện Biên Phủ, đường Bạch Đằng, D2… (quận Bình Thạnh), đại lộ Võ Văn Kiệt, Đại lộ Đông Tây… yên bình sau chiến thắng của tuyển Việt Nam. CSGT TP cũng đã lập biên bản xử lý hơn 100 vụ trong đêm Việt Nam thắng Singapore.
Tuy nhiên, đã xảy ra tình trạng “lùa” người cổ vũ từ địa bàn này snag địa bàn khác. Đêm đội Việt Nam thắng Singapore, tại khu vực chợ Bến Thành, công an, dân phòng… của phường Bến Thành (quận 1) đã tích cực ngăn chặn tình trạng tụ tập, ăn mừng. Nhưng cách làm của công an phường này là xua đuổi người cổ vũ sang địa bàn phường khác. “Công an phường này vừa được khen vì thành tích ngăn chặn đua xe. Giờ họ đuổi mình đi để được tiếng tốt và cũng là để né tránh trách nhiệm”, anh Đức, một cổ động viên thuần túy bức xúc. 
Công an TPHCM đủ sức ngăn chặn tình trạng "bão đêm"
Trong 2 trận bán kết giữa Việt Nam - Malaysia cũng như trận chung kết sắp tới, nếu đội tuyển Việt Nam càng tiến xa và bảo vệ thành công ngôi vua, chắc chắn tình trạng đua xe trên địa bàn TPHCM càng phức tạp. Trước tình hình đó, CSGT TPHCM cho biết sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý mạnh tay với trường hợp đua xe, tổ chức, kích động đua xe trái phép.
“Mấy cô gái trẻ, mặc áo 2 dây ngồi sau quái xế cũng bị triệu tập xử lý. Công an TPHCM đủ về con người và phương tiện để ngăn chặn tình trạng đua xe”, Đại tá Phan Anh Minh - Phó Giám đốc Công an TPHCM - khẳng định.
Công Quang

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Blogroll

  • Consectetuer

  • Popular

  • Comments