Nhóm Phát Triển

Mr. Thao - Mr. Quân - Mr. Phượng
  • Tình Yêu Giới Tính

    Những Lời Tâm Sự Của Các Bạn Trẻ Về Những Chuyện Xung Quanh Mình. ...

  • Ảnh Bạn Bè

    Những Người Bạn Của Phượng , Thao , Quân , Giang , Thùy ...... ...

  • Slide 3 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Slide 4 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Slide 5 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

Admin Thông Báo

13 thg 12, 2010

Gửi anh! Tình yêu của em

Gửi anh! Tình yêu của em
Trái tim em vẫn nguyên vẹn là của anh…. (Ảnh minh họa)

Gửi anh! Tình yêu của em

Xin anh hãy để trái tim em được bình yên. Hãy xóa nick em đi”... Để nói ra được câu nói đó anh có biết em đau khổ như thế nào không?!

Trái tim em như vỡ ra từng mảnh, em nhắn tin cho anh mà nhắm mắt lại mới dám ấn vào nút sent cho anh. Anh có bao giờ biết được rằng em nhớ và yêu anh đến mức nào không? Hãy một lần quay đầu trở lại để thấy em luôn khóc vì anh, luôn mong chờ anh về bên em.
Em và anh có tình cảm với nhau 9 năm trời nhưng nếu nói là yêu nhau cũng phải 6 năm chứ ít gì đâu, chưa nói là quá dài cho một mối tình. Từ ngày chúng mình yêu nhau anh nhớ lại xem đã mấy lần tặng hoa em, mấy lần chở em đi chơi, mấy lần mua quà cho em, mấy lần anh đón em đi học về? Chắc chỉ là đếm trên đầu ngón tay anh nhỉ? Ngày lễ anh cũng mua hoa nhưng không tặng mà mang về treo ở nhà chỉ cần em biết là được, anh thường nói với em, chỉ cần em hiểu tình cảm của anh thôi. Đúng là em hiểu anh là người như thế nào, anh không thích phô trương không thích bày tỏ, em hiểu chứ cho nên em đã không bao giờ giận dỗi với anh về điều đó. Khi yêu nhau còn là sinh viên làm gì có tiền để mua thứ nọ thứ kia cho nhau, em chỉ cần có anh ở bên là đủ rồi. Anh cứ lặng lẽ đi bên em mặc dù anh chỉ nói yêu em một lần duy nhất khi mới yêu em mà thôi, nhiều lúc em cũng băn khoăn rằng không biết anh có yêu em không nữa, anh cứ ở bên em như là có trách nhiệm với em vậy, em rất buồn vì điều đó.
Em không thể nào nắm bắt được tình cảm của anh cả, em thì luôn lo lắng cho anh từ quần áo, ăn uống đến giấc ngủ của anh. Nhưng anh thì cứ lạnh lùng thờ ơ vậy, lúc khó khăn em và anh cùng chia sẻ vượt qua mọi thứ vậy mà khi đến lúc khó khăn đã qua đi thì mình lại không còn được ở bên nhau nữa. Đã bao giờ anh lo lắng cho cuộc sống của em chưa? Giờ anh đã có công việc ổn định thu nhập cũng cao, còn em cũng đã có công việc của mình, em chưa bao giờ muốn dựa dẫm vào anh cả. Em chỉ tiếc rằng khi mọi thứ không còn quá khó khăn thì em đã không còn có anh ở bên cạnh em nữa.
Gửi anh! Tình yêu của em, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Gui anh, Thu tinh, thu tinh hay, tinh yeu cua em, yeu anh, nho anh
Nếu thật lòng anh còn yêu em và cần em thì hãy quay về bên em anh nhé! (Ảnh minh họa)
Anh không đủ can đảm vượt qua được sự ngăn cản của gia đình để đến với em, dù anh không nói là chúng mình hãy rời xa nhau nhưng em biết anh muốn nói với em điều đó, và em cũng chẳng muốn níu kéo làm gì khi lòng anh muốn thế. Em không muốn cả đời ở bên một người mà không che chở nổi cho em, những khó khăn về gia đình mà không thể cùng em vượt qua được. Em đã tự nói chia tay và rời xa anh để anh khỏi phải khó xử với em, nhưng em không thể nào quên được anh cả. Thỉnh thoảng anh lại nhắn tin hỏi thăm em nhưng mà những gì anh nói xa lạ quá không như những lời nói anh vẫn nói với em trước đây. Anh đã cho em nhận ra rằng anh không còn là người yêu của em nữa. Tại sao em lại không cảm nhận được điều đó chứ?
Em nhớ anh, nhiều lúc khao khát được nghe giọng nói của anh, muốn cầm máy lên bấm số gọi cho anh nhưng lại không thể gọi và em lại khóc, không hiểu sao em lại yêu anh đến thế. Anh càng thờ ơ càng lạnh lùng với em thì em lại càng muốn quan tâm đến anh, càng yêu anh.
Anh à! Hôm nay em bị ốm, trong cơn sốt miên man không ngủ được em chỉ nhớ đến anh, mong ước có anh bên cạnh để nắm lấy tay em, ôm em vào lòng như trước đây. Những giây phút đó trước đây thật là ngắn ngủi phải không anh và giờ đây cũng chỉ còn là trong dĩ vãng.
Em sẽ cố gắng sống thật mạnh mẽ, cố gắng để quên anh đi. Em nhớ anh nhưng lại không muốn gặp lại anh một chút nào cả. Vì em sợ rằng khi nhìn thấy anh em lại càng nhớ anh nhiều hơn và lại đau buồn hơn.
Hãy sống thật tốt anh nhé! Nếu thật lòng anh còn yêu em và cần em thì hãy quay về bên em anh nhé! Trái tim em vẫn nguyên vẹn là của anh….
Muasaobang

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Blogroll

  • Consectetuer

  • Popular

  • Comments