Nhóm Phát Triển

Mr. Thao - Mr. Quân - Mr. Phượng
  • Tình Yêu Giới Tính

    Những Lời Tâm Sự Của Các Bạn Trẻ Về Những Chuyện Xung Quanh Mình. ...

  • Ảnh Bạn Bè

    Những Người Bạn Của Phượng , Thao , Quân , Giang , Thùy ...... ...

  • Slide 3 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Slide 4 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Slide 5 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

Admin Thông Báo

13 thg 12, 2010

Đi tìm một nửa


Tôi yêu em, không phải em đẹp quá / Không vì em, quá duyên dáng, mặn mà / Không phải vì em, hương sắc như hoa

Đi tìm một nửa
(Tặng thienthanbenho..........)
Tôi yêu em, không phải em đẹp quá
Không vì em, quá duyên dáng, mặn mà
Không phải vì em, hương sắc như hoa
Cũng không phải, vì dịu dàng tươi trẻ.
Trong giây phút vô cùng đẹp đẽ
Hình như tôi tìm được nửa của mình
Tâm hồn tôi bị choáng ngợp, lung linh
Trước khúc nhạc, khúc tơ tình nghiệt ngã.
Khi gió lạnh luồn quanh từng khóm lá
Khi trăng khuya lên ủ mộng xanh trời
Khi hoa thơm hương toả ngát lả lơi
Khi khao khát đã chìm vào trong mộng.
Thì em hỡi, làm sao tôi cưỡng nổi
Tiếng thở than của đêm mộng ái tình
Khi tôi biết, tình mình không ai tỏ
Không ai hay, trăng rụng trước bình minh.
Tôi lay lắt làm thơ, trời bắt vậy
Chiếc thuyền tình, nước đẩy phải trôi theo
Tình ngang trái cho nên buồn biết mấy
Hồn vu vơ, lạc lõng cuối cuộc đời.
Thơ tình: Đi tìm một nửa, Thơ tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Tho tinh, tho tinh hay, yeu em, mot nua, tinh yeu, long em
Tôi chẳng muốn làm thi sĩ nữa em ơi
Sống với thơ, không ai không phải khóc
Mong tìm nửa đời của mình nặng nhọc
Thương năm canh kìa ai khóc, ai phiền.
Làm nghề giáo, tôi gõ đầu trẻ nhỏ
Buồn thì nhiều, vui quá ít, bệnh đau
Tiền không có, tình cũng không tỏ rõ
Duyên phận hèn, đời có nghĩa gì đâu.
Thơ tôi viết, chẳng làm lòng ai mở
Tình thơ buồn, đành ấp ủ trong tim
Thơ mỏng manh, dễ dàng đổ vỡ
Hồn thơ kia, nặng lắm dễ chìm.
Tôi đã biết lòng em không mở rộng
Trăng không tròn vội vã lẩn trong mây
Xuân vội bước mang hồn hoa đi mất
Ong bướm kia buồn ngơ ngác bao ngày
Một nửa của mình nào ai đã thấy
Cứ tưởng gặp rồi vội vã chia ngay
Đừng cứ tưởng mùa xuân rồi ấm áp
Chim én sẽ về hoa sẽ nở tràn đầy!
***

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Blogroll

  • Consectetuer

  • Popular

  • Comments