Nhóm Phát Triển

Mr. Thao - Mr. Quân - Mr. Phượng
  • Tình Yêu Giới Tính

    Những Lời Tâm Sự Của Các Bạn Trẻ Về Những Chuyện Xung Quanh Mình. ...

  • Ảnh Bạn Bè

    Những Người Bạn Của Phượng , Thao , Quân , Giang , Thùy ...... ...

  • Slide 3 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Slide 4 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Slide 5 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

Admin Thông Báo

13 thg 12, 2010

Lòng anh mãi không quên!

Lòng anh mãi không quên!


Không biết phải bắt đầu từ đâu nữa em à! Em đã quyết định ra đi nhưng tại sao anh vẫn không thể chấp nhận được sự thật đó. Có lẽ vì anh đã quá yêu em, anh không muốn mất em...

Anh đã ước mơ về một gia đình có anh và có em, có những đứa con yêu dấu của chúng ta. Em à! Bao lệ rơi lúc đêm về lặng thầm và cay đắng, chỉ riêng anh bước đơn côi nước mắt rơi lại rơi. Bà xã à sao lòng anh mãi không quên em dù tình đã hết. Cứ trông mong, cứ yêu thương về em, nhiều đêm trong cơn mơ anh cứ ngỡ em nằm kề, giật mình anh tỉnh giấc, không thấy em ở bên. Và rồi anh lại khóc, và đôi mắt cứ ướt nhòa, tại vì yêu em quá, nên ngỡ em nằm bên.
Thời gian anh đã sống bằng thân xác không có hồn, một nửa anh đã chết. Ngày xưa anh đã hứa rằng ta mãi đi chung đường, ta mãi bên nhau, nhất định sẽ vậy nhưng giờ đây chỉ còn là...
Trái tim anh bây giờ đau quá, anh thấy khó thở, thấy bực bội trong người. Tại sao em lại nói chia tay anh chứ? Chi vì ở bên anh em không là chính em? Anh đã thay đổi mình để cho tình yêu chúng ta mãi mãi tươi đẹp và hạnh phúc, anh sẽ không phải mất đi người con gái mà suốt cuộc đời này anh yêu. Đã bao nhiêu đêm anh không thể ngủ, mỗi khi nằm xuống và nhắm mắt lại là bóng dáng và những lời nói, lời hứa, lời hẹn thề lại xuất hiện, nỗi nhớ và những nỗi đau đan xen nhau giày vò tâm trí anh.
Chúng ta đã có quá nhiều ước hẹn, những lời hứa mà anh sẽ không bao giờ quên, chúng ta cũng đã có quá nhiều nhưng giây phút hạnh phúc, vui, buồn bên nhau mà tại sao giờ đây chỉ còn lại mình anh? Anh nhớ em quá! Nhớ những nụ hôn, nhớ những cái cầm tay, nhớ những cái ôm ấm áp và hạnh phúc, nhớ những buổi tối 2 đứa đi dạo, nhớ những lời nói ấm áp và ngọt ngào, nhớ những đêm giá rét hai đứa bên nhau, nhớ những lúc ở bên anh em tỉnh giấc và em đã ngắm anh rồi hôn nhẹ lên đôi môi của anh! Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, được yêu em và được em yêu.
Lòng anh mãi không quên!, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Mai khong quen, thu tinh, thu tinh hay, nho em, yeu em, chia tay
Nỗi nhớ và những nỗi đau đan xen nhau giày vò tâm trí anh... (Ảnh minh họa)
Anh biết em sẽ không trở về bên anh nhưng anh vẫn nuôi một hi vọng, tạo cho mình một cơ hội nhưng có lẽ đã đến lúc anh phải ra đi thực sự rồi em ạ... Anh sẽ mang theo tất cả những gì anh có về em. Anh ra đi… anh không biết rằng tình yêu của em dành cho anh như thế nào, không biết rằng anh có nằm ở vị trí nào trong tim em không nhưng anh biết rằng em sẽ không hề níu kéo. Anh ra đi có lẽ sẽ tốt hơn cho cuộc sống của em!
Không biết rằng anh có thể vượt qua được hay không nhưng ít nhất cũng không làm em phải bận tâm về anh, ít nhất em có thể làm những gì em muốn mà khi có anh em không làm được… Em sẽ không phải nghe những điều vô nghĩa từ anh, sẽ không còn sự nhàm chán từ anh, và em sẽ là chính em, sẽ không phải buông những lời nói vô tình mà em không muốn…
Những gì anh đã nói, anh đã làm tất cả chỉ vì anh yêu em nhưng nó vẫn là chưa đủ… vì người làm cho em hạnh phúc không phải là anh. Anh sẽ thôi mơ mộng, sẽ thôi không nhớ em, sẽ không bắt mình xóa đi hình ảnh em. Anh sẽ rời xa em, sẽ để lòng chỉ nỗi nhớ như đêm nay, em biết không!
Cảm ơn em! Cảm ơn tất cả những gì em đã trao cho anh. Được quen em, được yêu em... đó cũng chính là niềm hạnh phúc lớn nhất đời anh!
Cho anh được gọi em 2 từ "bà xã" lần cuối!
Anh mãi yêu em!
Ai khổ vì yêu hãy yêu hơn nữa!
Chết vì yêu là sống trong tình yêu!
Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em!
Nhóc! Vĩnh biệt em!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Blogroll

  • Consectetuer

  • Popular

  • Comments