Nhóm Phát Triển

Mr. Thao - Mr. Quân - Mr. Phượng
  • Tình Yêu Giới Tính

    Những Lời Tâm Sự Của Các Bạn Trẻ Về Những Chuyện Xung Quanh Mình. ...

  • Ảnh Bạn Bè

    Những Người Bạn Của Phượng , Thao , Quân , Giang , Thùy ...... ...

  • Slide 3 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Slide 4 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Slide 5 Title

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

Admin Thông Báo

14 thg 12, 2010

Di lý hung thủ sát hại cô giáo trẻ vào TP. HCM

Di lý hung thủ sát hại cô giáo trẻ vào TP. HCM
Nợ nần chồng chất do cá độ đá banh, Tú lên kế hoạch sát hại chị Hy A nhằm cướp tài sản. Sau khi xuống tay giết chết nạn nhân, hung thủ nhét xác vào bao tải bỏ bên đường hòng phi tang.
Sát thủ Nguyễn Hứu Tú
Ngày 14/12, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an thành phố đã di lí và ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hữu Tú (22 tuổi, tên thường gọi là Nam, ngụ khối 4 thị trấn Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, tạm trú quận Gò Vấp, TPHCM) về hành vi “giết người cướp tài sản”. Đối tượng này đã bị công an Hà Nội bắt trước đó vì liên quan đến vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Vụ án mạng nghiêm trọng được phát hiện vào chiều 21/4, khi một phụ nữ hành nghề nhặt ve chai thấy một bao tải cột chặt để trước số nhà 12, đường Linh Đông, khu phố 8, phường Linh Đông (quận Thủ Đức). Khi nút buộc bao tải được mở ra, chị kinh hoàng phát hiện một bàn tay từ bên trong thò ra. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là chị Trần Lê Hy A (29 tuổi, là giáo viên trường THCS Colette, quận 3, TPHCM).
Từ nhiều chứng cứ, manh mối thu thập được, cơ quan điều tra xác định hung thủ gây ra vụ án trên là tên Nguyễn Hữu Tú. Sau khi bị bắt, đối tượng này khai nhận động cơ và kế hoạch hạ sát cô giáo Hy A.
Từ Quảng Nam vào thành phố, Tú gom vốn mở tiệm photocopy ở đường Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp. Khoảng giữa tháng 4, chị Hy A tình cờ ghé tiệm của Tú để in danh thiếp cho cửa hàng riêng của mình.
Đang trong lúc nợ nần chồng chất do cá độ bóng đá lại thấy chị A đeo nhiều trang sức, có vẻ sang trọng nên Tú nảy sinh ý định cướp tài sản. Chiều 21/4, đối tượng này gọi điện thoại cho chị A đến để giao danh thiếp. Tại đây, Tú đã khống chế trói tay chân, dùng băng keo bịt miệng chị đưa vào nhà vệ sinh để cướp 2 chiếc nhẫn vàng, đôi bông tay cùng 2 thẻ ATM, 1 điện thoại di động, hơn 1 triệu đồng.
Sau khi sát hại cô giáo Hy A, tên Tú bỏ xác nạn nhân vào bao tải đem phi tang và được người dân phát hiện ngay sau đó
Chưa hài lòng với những gì cướp được, Tú liền tra khảo buộc chị A cung cấp mật mã của tài khoản thẻ ATM. Sau khi lấy được mật mã hắn liền đánh nạn nhân bất tỉnh rồi chạy đi rút được 1,5 triệu đồng.
Trở về tiệm photocopy, Tú thấy chị A đã tỉnh và đang cố vùng ra nên đối tượng này nhào đến dùng dây  siết cổ, chích điện nạn nhân đến chết rồi đem xác nhét vào bao tải cùng chiếc gối ôm chở đi phi tang.
Gây án xong, tên hung thủ bán luôn số trang sức và chiếc xe máy của nạn nhân để lấy tiền tiêu xài. Sợ bị lộ nên ngày 4/5, đối tượng này đã “bắc tiến” để lần trốn. Đến tháng 9 cơ quan CSĐT ra lệnh truy nã toàn quốc đối với Nguyễn Hữu Tú về hành vi “giết người cướp tài sản”.
Hiện công an thành phố đang tiếp tục làm rõ vụ án.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Blogroll

  • Consectetuer

  • Popular

  • Comments